Với sự bùng nổ của các cửa hàng, siêu thị điện máy thì dịch vụ sửa chữa thiết bị điện máy, điện lạnh chính là mảnh đất màu mỡ cho các đơn vị khai thác và Trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim cũng không là ngoại lệ.
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ hiện có tại trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim, những thông tin dưới đây chắc chắn không thể bỏ lỡ.
TỔNG QUAN VỀ TRUNG TÂM SỬA CHỮA NGUYỄN KIM
Khai trương năm 1996, Nguyễn Kim ra đời với sứ mệnh “Cùng đưa thị trường bán lẻ và quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam ngang bằng với các nước trên thế giới”.
Việc áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà, Nguyễn Kim đã nhận được thiện cảm, lòng tin từ phía người tiêu dùng thời kỳ đó. Tiên phong trong việc chú trọng vào chất lượng phục vụ, đem lại lợi ích cho khách hàng chính là bàn đạp để trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim phát triển được như ngày hôm nay với 99% người tiêu dùng đánh giá Nguyễn Kim là đơn vị bán lẻ điện tử tiêu dùng số 1.
Ngày 02/02/2015, Nguyễn Kim chính thức hợp tác với tập đoàn Central Retail đến từ Thái Lan – nâng tầm sức mạnh lên thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.
CÁC DỊCH VỤ SỬA CHỮA CỦA NGUYỄN KIM
Nguyễn Kim nhận sửa chữa tất cả những lỗi thường gặp trên các thiết bị điện máy, điện lạnh như: máy lạnh bị chảy nước ở cục lạnh, dàn lạnh bị đóng tuyết; tủ lạnh không lạnh, lạnh yếu; thức ăn để ở ngăn mát nhưng bị đông đá; tủ lạnh bị rò điện;… Nếu gặp một trong các trường hợp trên, bạn có thể đến trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim để khắc phục (chấp nhận thiết bị của các hãng phổ biến như Samsung, Toshiba, Daikin, Panasonic,…).
QUY TRÌNH SỬA CHỮA TẠI TRUNG TÂM SỬA CHỮA NGUYỄN KIM
Khi bạn gọi đến trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim, nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu các thông tin như họ & tên, số điện thoại, thông tin của thiết bị,….
Sau khi đã tiếp nhận, nhân viên sẽ phân loại thiết bị để xử lý:
- Thiết bị thuộc nhóm sản phẩm kỹ thuật số, đồ gia dụng: nhân viên sẽ tư vấn cho bạn mang thiết bị đến trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim gần nhất.
- Thiết bị thuộc nhóm sản phẩm cần lắp đặt: nhân viên gửi yêu cầu đến bộ phận bảo hành để gửi nhân viên kỹ thuật đến nhà bạn sửa chữa.
Sửa chữa ở trung tâm:
- Thiết bị sau khi được khách hàng mang đến trạm sửa chữa, nhân viên đại diện sẽ kiểm tra và xác định lỗi kỹ thuật, sau đó nhận thiết bị lưu kho.
- Tiếp theo, xe cung ứng sẽ tiếp nhận thiết bị rồi vận chuyển đến bộ phận bảo hành sửa chữa.
- Bộ phận bảo hành lưu thiết bị vào kho rồi vận chuyển sang cho hãng bảo hành sửa chữa (<7 đối với khu vực nội thành, <10 ngày đối với khu vực ngoại thành).
- Sau khi đã sửa chữa xong, bộ phận bảo hành của hãng sẽ cử người giao trả thiết bị cho khách hàng hoặc trả về cho trung tâm giao cho khách hàng.
Sửa chữa tại nhà:
- Nhân viên kỹ thuật của bộ phận bảo hành sẽ đến tận nhà khách hàng trong vòng không quá 3 ngày với khu vực nội thành và không quá 5 ngày với khu vực ngoại thành.
- Sau khi đến nơi, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra & xác định lỗi kỹ thuật của thiết bị:
- Lỗi do khách hàng dùng không đúng hướng dẫn sử dụng: nhân viên bảo hành hướng dẫn lại cách dùng đúng cho khách hàng.
- Lỗi kỹ thuật đơn giản, có thể sửa tại chỗ: nhân viên bảo hành sẽ tiến hành sửa cho khách hàng ngay tại nhà.
- Lỗi kỹ thuật phức tạp: nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận thiết bị để mang về trung tâm. Sau khi sửa chữa hoàn tất, bộ phận bảo hành sẽ chịu trách nhiệm trao trả thiết bị cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM SỬA CHỮA NGUYỄN KIM
Hotline: 1800.6800 (8h00-21h00)
Website: nguyenkim.com
Địa chỉ: 63-65-67 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM
Trên đây là những gì bạn cần biết về dịch vụ của Trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim. Gọi đến số 028 2200 3005, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin sẽ tư vấn tận tình cho bạn nếu cần sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh trong nhà.