Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ ở Sài Gòn (TPHCM) vào năm 2001, sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm bảo hành Thiên Hoà đã trở thành một chuỗi hệ thống với quy mô lớn và nhiều lần được vinh danh là “Thương hiệu Việt được yêu thích”.
Tuy nổi tiếng là thế nhưng chưa hẳn người tiêu dùng nào cũng biết những chính sách bảo hành, bảo trì & sửa chữa của Thiên Hoà. Để giải đáp thắc mắc đó, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chúng. Những gì bạn cần làm chỉ là xem qua bài viết ngay dưới đây.
NHỮNG QUY ĐỊNH & ĐIỀU KHOẢN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIÊN HOÀ
Để được bảo hành tại Thiên Hoà, bạn hãy kiểm tra xem sản phẩm của mình có đáp ứng được những yêu cầu dưới đây không nhé!
Điều kiện được bảo hành:
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Tem bảo hành trên sản phẩm còn nguyên vẹn (chưa bị tháo bởi thợ bên ngoài).
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng).
Trường hợp từ chối bảo hành:
- Bị lỗi, hỏng hóc do tác động từ ngoại lực, rơi vỡ, cháy nổ, thiên tai….
- Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách hoặc không còn (sản phẩm bị tháo bởi thợ bên ngoài).
- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng).
CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIÊN HOÀ
Đây hẳn là phần mà bạn quan tâm nhất phải không? Hãy yên tâm rằng với một nơi được 90% khách hàng lựa chọn làm điểm đến để mua sắm, sử dụng dịch vụ thường xuyên thì những chính sách của Thiên Hoà sẽ không làm bạn thất vọng.
Đến với trung tâm bảo hành Thiên Hoà, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:
- Phục vụ nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
- Có dịch vụ bảo hành tận nhà, miễn phí cài đặt và vận chuyển.
- Kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, sử dụng linh kiện chính hãng, giá cả hợp lý.
- Cam kết làm việc đúng hẹn, đổi trả dễ dàng.
Ngoài ra còn có một số chính sách khác như: “Dùng thử 7 ngày”, “Đổi trả miễn phí”, “Đổi trả có phí”,… Ghé thăm trang web dienmaythienhoa.vn để tìm hiểu rõ hơn nhé.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIÊN HOÀ
Tuỳ thuộc vào dịch vụ bảo hành mà bạn muốn sử dụng là tại nhà hay ở trung tâm mà quy trình sẽ có phần khác nhau.
Bảo hành tại nhà:
- Nhân viên nhận thông tin qua tổng đài 1900 1829 (15 phút).
- Nhân viên đến phục vụ trong vòng 24 giờ - 48 giờ.
- Tư vấn, tiến hành bảo trì, sửa chữa.
- Vệ sinh sản phẩm rồi giao trả.
- Hướng dẫn sử dụng lại cho khách hàng.
Bảo hành tại trạm bảo hành Thiên Hòa:
- Nhân viên nhận thông tin trực tiếp tại trạm bảo hành (30 phút).
- Được phục vụ ngay tại trạm bảo hành.
- Tư vấn, tiến hành bảo trì, sửa chữa.
- Vệ sinh sản phẩm rồi giao trả.
- Hướng dẫn sử dụng lại cho khách hàng.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH THIÊN HOÀ Ở ĐÂU?
Thiên Hoà có khá nhiều chi nhánh ở TPHCM, vui lòng xem tại trang web mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên để tìm chi nhánh gần nhất. Tuy nhiên Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin cũng có cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh của các hãng phổ biến trên thị trường như Daikin, Panasonic, Toshiba…. Nếu có nhu cầu, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số 028 2200 3005 để được tư vấn tận tình hoặc tới địa chỉ 36 Thoại Ngọc Hầu, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú.
Vừa rồi là những thông tin về chính sách và quy định bảo hành tại trung tâm bảo hành Thiên Hoà mà bạn cần biết. Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin hy vọng sẽ được phục vụ bạn vào một ngày không xa.