Tất tần tật thông tin bảo hành của Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

Hotline: 028 2200 3005

Tất tần tật thông tin bảo hành của Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

    Đối với khách hàng, các dịch vụ hậu mãi là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nhà bán lẻ để mua sắm các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh nói riêng,… và đồ gia dụng nói chung. Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim là một đơn vị lớn có chỗ đứng trên thị trường, được người tiêu dùng tin cậy khi có nhu cầu bảo hành hay sửa chữa các thiết bị của mình với những chính sách bảo hành ưu đãi.

     

    Dưới góc độ là một người tiêu dùng, chúng ta không chỉ đơn thuần mua sản phẩm mình cần là được mà còn chú ý đến những chính sách bảo hành đi kèm với nó. Bạn đang muốn biết về những chính sách, quy định của Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim? Hãy đọc hết bài viết dưới đây để có được câu trả lời, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết nhất.

     

    ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM

     

    Các sản phẩm bạn mua tại Nguyễn Kim hầu hết đều được bảo hành chính hãng hoặc ở các trung tâm bảo hành của Nguyễn Kim trong giờ làm việc từ 8h đến 21h (bao gồm ngày lễ và chủ nhật).

     

    Bạn nên check (kiểm tra) xem mình có đáp ứng được các điều kiện dưới đây không:

    • Sản phẩm hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
    • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành của hãng, nhà cung cấp.
    • Bạn chưa từng đem sản phẩm của mình đi sửa chữa, bảo hành ở những đơn vị không trực thuộc trung tâm bảo hành Nguyễn Kim trước đây.
    • Hoá đơn mua hàng của sản phẩm vẫn còn.
    • Tem/phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách nát hay đã qua tẩy xoá, đồng thời thông tin được in trên tem/phiếu bảo hành cũng phải trùng khớp với thông tin in trên sản phẩm. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký bảo hành điện tử thì không cần phải sử dụng phiếu bảo hành.

     

    Nếu những điều kiện trên đều đã được đáp ứng đủ thì bạn có thể yên tâm mang sản phẩm đến bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính hãng của sản phẩm hoặc trung tâm bảo hành Nguyễn Kim.

     

    Điều kiện tiếp nhận bảo hành ở Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM

     

    Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim có những chính sách vô cùng ưu đãi với người dùng và được thống nhất trên các hệ thống ở toàn quốc, chúng bao gồm:

    • Dịch vụ sửa chữa tất cả sản phẩm với chi phí thấp.
    • Dịch vụ bảo hành tận nhà nhanh chóng, tiện lợi.
    • Cho khách hàng mượn sản phẩm dùng tạm trong thời gian bảo hành (ưu tiên sản phẩm điện lạnh).
    • Nhận và giao trả sản phẩm bảo hành tận nhà miễn phí cho khách hàng.
    • Thời gian bảo hành, sửa chữa sản phẩm từ 2 đến 7 ngày.
    • Miễn phí dịch vụ đối với những khách hàng có thẻ Vàng/V.I.P.
    • Nhân đôi thời gian bảo hành với các sản phẩm laptop.

     

    Các chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

     

    QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM

     

    Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên sẽ kiếm tra những mục bao gồm: Tên khách hàng, số điện thoại, số chứng từ, số hoá đơn, ngày hoá đơn, tên sản phẩm.

     

    Tiếp đó, nhân viên bảo hành sẽ xác nhận xem sản phẩm bị lỗi có còn trong thời hạn bảo hành hay không rồi phân loại xem sản phẩm (để xác định loại dịch vụ) thuộc loại gia dụng, kỹ thuật số (bảo hành tại trung tâm) hay sản phẩm cần lắp đặt (bảo hành tại nhà).

     

    Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

     

    Quy trình bảo hành tại trung tâm

     

    Nhân viên ở trung tâm bảo hành sẽ kiểm tra hoá đơn, xác định lỗi của sản phẩm rồi sau đó lưu kho. Kế đến sẽ có xe cung ứng tiếp nhận và vận chuyển hàng cho bộ phận bảo hành. Thời gian sửa chữa sản phẩm cho bạn sẽ không quá 7 ngày nếu ở nội thành (không quá 10 ngày đối với khách hàng ở ngoại thành). Sau khi bộ phận bảo hành sửa chữa xong sẽ chịu trách nhiệm tiến hành trả sản phẩm cho bạn.

     

    Quy trình bảo hành tại nhà

     

    Khi bảo hành tại nhà, bạn sẽ được nhân viên kỹ thuật đến tận nơi trong vòng không quá 3 ngày với nội thành và không quá 5 ngày với ngoại thành để tiến hành kiểm tra hoá đơn và xác định lỗi của sản phẩm. 

     

    Dưới đây là các trường hợp xử lý của nhân viên bảo hành:

    • Lỗi sản phẩm do khách hàng dùng sai cách: nhân viên kỹ thuật hướng dẫn lại để khách hàng dùng đúng cách.
    • Trường hợp lỗi kỹ thuật đơn giản: nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa tại chỗ cho khách hàng.
    • Trường hợp lỗi kỹ thuật phức tạp: nhân viên kỹ thuật sẽ tiếp nhận sản phẩm để mang về trung tâm sửa chữa (tham khảo quy trình bảo hành tại trung tâm).

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH NGUYỄN KIM

     

    Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành Nguyễn Kim để yêu cầu bảo hành bằng các cách dưới đây:

    • Tổng đài bảo hành: 1800 6800
    • SĐT: (84-8) 38 211 211
    • Địa chỉ: 6 Bis, Trần Hưng Đạo, Q.1, TPHCM (Sài Gòn)
    • Website: nguyenkim.com

     

    Thông tin liên hệ Trung tâm bảo hành Nguyễn Kim

     

    Qua bài viết trên, Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin đã cho bạn những gì cần biết về những quy định, chính sách bảo hành của trung tâm bảo hành Nguyễn Kim. Đừng ngần ngại liên lạc với chung tôi nếu bạn có nhu cầu bảo hành, thay thế linh kiện chính hãng.

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: