Trạm bảo hành điện máy, điện lạnh giá rẻ - Trung tâm bảo hành HC

Hotline: 028 2200 3005

Trạm bảo hành điện máy, điện lạnh giá rẻ - Trung tâm bảo hành HC

    Thời điểm tết đến xuân về đang cận kề nhưng bỗng nhiên chiếc tivi nhà bạn lại hỏng, khiến bạn đau đầu vì không biết nơi nào bảo hành tốt, giá rẻ? Đừng lo lắng, giải pháp bạn cần bây giờ chính là Trung tâm bảo hành HC.

     

    Luôn lấy khách hàng làm trung tâm, làm việc chính trực, minh bạch và luôn hoàn thiện, đổi mới chính là những giá trị cốt lõi mà trạm bảo hành HC đã và đang tạo dựng, cùng Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin khám phá thêm về họ qua bài viết này nhé!

     

    CÁC QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH HC

     

    Dù đang gấp gáp nhưng nếu bạn mắc phải một trong những trường hợp dưới đây, bạn sẽ không được tiếp nhận bảo hành miễn phí, hãy kiểm tra kỹ càng để có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhé.

     

    Các trường hợp bị từ chối bảo hảnh ở trạm bảo hành HC:

    • Thiết bị không gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
    • Tem niêm phong bị rách, bị dán đè hoặc đã bị thay đổi thông tin, phiếu bảo hành mất hoặc thất lạc.
    • Thiết bị không còn trong thời hạn bảo hành.
    • Các linh, phụ kiện rời được bán kèm theo như tai nghe, điều khiển từ xa, micro,…
    • Phần mềm miễn phí cài sẵn trên thiết bị.
    • Mã vạch, số seri, IMEI trên thiết bị không trùng khớp với thông tin trên phiếu bảo hành.
    • Thiết bị có dấu hiệu tự ý tháo dỡ hoặc do sửa chữa ở nơi ngoài trung tâm bảo hành HC (tem niêm phong bị rách hoặc không còn).
    • Thiết bị rơi vỡ, va đập, hỏng do tác động từ bên ngoài.
    • Thiết bị hư hỏng do thiên tai như lũ lụt, sét đánh,…
    • Thiết bị hỏng do hao mòn tự nhiên (rỉ sét).
    • Côn trùng xâm nhập vào thiết bị dẫn đến hỏng hóc.
    • Khách hàng sử dụng điện áp không phù hợp/chập chờn làm hỏng thiết bị.
    • Đối với các thiết bị công nghệ: làm cong, gãy chân vi xử lý (CPU), ổ cứng rơi vỡ hoặc cháy nổ, bo mạch han gỉ.
    • Linh kiện máy in các loại (hộp mực, băng mực, đầu kim, lô sấy,…) của những nhãn hàng như Epson, Canon, HP,….

     

    Các quy định bảo hành của trung tâm bảo hành HC

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ HÀNG Ở TRẠM BẢO HÀNH HC

     

    Chính sách bảo hành:

    • Nếu thiết bị vẫn còn khả năng sửa chữa và thuộc nhóm hàng trong quy định (Điện tử, Điện lạnh, Đồ gia dụng, IT Mobile) sẽ được bảo hành theo những chính sách của nhãn hàng, nhà phân phối.
    • Trong thời gian bảo hành, hãng sẽ hợp tới với trạm bảo hành HC để cung cấp thiết bị cho khách hàng dùng tạm thời.
    • Nếu thiết bị không còn khả năng sửa chữa, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới (trong trường hợp thiết bị đó vẫn còn được sản xuất) cùng model hoặc khác model nhưng chức năng tương tự. Hoặc khi khách hàng không muốn đổi sang thiết bị mới thì trạm bảo hành HC sẽ làm việc với nhãn hàng để thu mua lại sản phẩm theo giá chính hãng hoặc của model tương tự.

     

    Chính sách bảo hành, đổi trả hàng ở trạm bảo hành HC

     

    Điều kiện để đổi hàng miễn phí:

    • Thiết bị gặp lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa.
    • Khách hàng chưa chính thức ký nhận thiết bị.
    • Ngoại quan thiết bị còn nguyên vẹn, không trầy xước, nứt, vỡ…
    • Vẫn còn trong thời gian được xem xét đổi hàng (xem bên dưới).

     

    Thời gian được xem xét đổi/trả hàng:

    • Không >30 ngày đối với các thiết bị điện lạnh, điện tử, máy vi tính và đồ gia dụng chưa có chế độ bảo hành điện tử.
    • Không >3 ngày kể từ lúc đăng ký bảo hành với các thiết bị điện lạnh, điện tử, máy vi tính và đồ gia dụng có bảo hành điện tử.
    • Không >15 ngày (tính từ ngày mua hàng) với các thiết bị máy ảnh, máy quay (ngoại trừ Oppo) và điện thoại di động (ngoại trừ Apple).
    • Không >30 ngày (tính từ ngày mua hàng) với các thiết bị của hãng Oppo.
    • Không >101 ngày (tính từ ngày mua hàng) với các thiết bị của hãng Vsmart.

     

    QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA HC

     

    Quy trình bảo hành của HC

     

    Sau khi nhận thiết bị vào kho bảo hành, bộ phận vận chuyển sẽ đưa sang trạm bảo hành của hãng tại địa phương xử lý (không quá 24h). Tiếp đó, thiết bị sẽ được sửa chữa trong không quá 15 ngày (không tính các ngày cuối tuần và lễ, tết) nếu không cần phải chờ linh kiện thay thế.

     

    LIÊN HỆ VỚI TRẠM BẢO HÀNH HC

     

    Bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành HC bằng những phương thức sau:

    • Gọi đến số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1788
    • Gửi email đến địa chỉ: cskh@hc.com.vn
    • Ghé thăm website: hc.com.vn

     

    Liên hệ với trạm bảo hành HC

     

    Đến đây thì Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích cho mình. Và nếu bạn đang sinh sống ở địa bàn TPHCM, hãy gọi đến HOTLINE 028.2200.3005 khi có nhu cầu bảo hành máy giặt, tivi,… chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: