Trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh - Sửa chữa tất tần tật sản phẩm điện máy bị lỗi kỹ thuật

Hotline: 028 2200 3005

Trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh - Sửa chữa tất tần tật sản phẩm điện máy bị lỗi kỹ thuật

    Các sản phẩm điện máy, điện lạnh trên thị trường hiện nay dù hiện đại đến đâu cũng không thể tránh khỏi thiếu sót. Trong quá trình sử dụng đôi khi sẽ có lỗi xảy ra, và đó là lúc mà bạn cần đến sự giúp đỡ từ các dịch vụ bảo hành như của Trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh.

     

    Chính sách bảo hành của Điện Máy Xanh là gì? Cần đáp ứng điều kiện gì mới được bảo hành? Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó qua bài viết sau đây.

     

    ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY XANH LÀ GÌ?

     

    Khi các thiết bị trong nhà bạn gặp trục trặc về vấn đề kỹ thuật (Ví dụ: máy giặt Toshiba báo lỗi E74, điều hoà Panasonic hiện lỗi 14H,…) thì không nên tìm cách tự sửa chữa trên mạng. Nếu bạn không có chuyên môn, việc thiết bị hỏng hoàn toàn là chuyện rất có thể xảy ra. Chính vì vậy bạn hãy kiểm tra xem thiết bị của mình có đáp ứng đủ những điều kiện bên dưới không để có thể mang đến trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh nhé!

     

    Điều kiện tiếp nhận bảo hành của trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh là gì?

     

    Trường hợp được tiếp nhận bảo hành tại Trạm bảo hành Điện Máy Xanh:

    • Phụ kiện đi kèm của sản phẩm vẫn còn đầy đủ.
    • Tem niêm phong của máy, tem kiểm soát & phiếu bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, chưa bị tẩy xoá, rách rời hay nội dung bị mờ, đã bị thay đổi.

     

    Trường hợp từ chối bảo hành ở Điện Máy Xanh:

    • Sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật do phía nhà sản xuất.
    • Thời gian bảo hành của sản phẩm đã hết.
    • Sản phẩm hỏng do bạn dùng sai với hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Hỏng hóc do thiên tai (hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh,…) hay do ngoại lực tác động.
    • Trong quá trình sử dụng làm cong vênh, nứt vỡ sản phẩm.
    • Sản phẩm hỏng do có côn trùng xâm nhập (mối, gián, kiến,…).
    • Nguồn điện chập chờn, dùng dây nguồn không phù hợp dẫn đến hư hại cho sản phẩm.
    • Tem niêm phong bị mất, tẩy xoá hoặc đã mở do bảo hành bên ngoài trước đó.
    • Tự ý sửa chữa mà không có nhân viên của hãng giám sát.

     

    Các bạn nên chú ý các trường hợp từ chối bảo hành để tránh mất cơ hội được bảo hành miễn phí cho sản phẩm khi vẫn đang trong thời hạn bảo hành. Dù không đáp ứng được các điều kiện trên thì đừng lo lắng, bạn vẫn có thể trả phí để sử dụng dịch vụ sửa chữa ở trạm bảo hành Điện Máy Xanh.

     

    TÔI MUỐN BIẾT VỀ QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA TRẠM BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY XANH

     

    Sau khi xác định thiết bị của bạn thuộc diện được bảo hành, hãy mang nó đến trung tâm bảo hành gần nhất của Điện Máy Xanh (hoặc bạn cũng có thể mang đến hãng sản xuất của thiết bị).

     

    Quy trình bảo hành của trạm bảo hành Điện Máy Xanh

     

    Phụ thuộc vào thời gian còn lại của thiết bị mà Điện Máy Xanh sẽ có 2 hướng giải quyết: đem đến chính hãng sản xuất để bảo hành hoặc bảo hành trực tiếp tại trạm bảo hành của Điện Máy Xanh/các đối tác. Điện Máy Xanh cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng trong quá trình làm việc và các nghiệp vụ, quy trình cũng sẽ tương tự như khi bạn bảo hành ở hãng.

     

    VẬY CÒN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ CỦA ĐIỆN MÁY XANH THÌ SAO?

     

    Đối với trường hợp bảo hành, các sản phẩm mua tại Điện Máy Xanh đều được bảo hành chính hãng, còn với đổi trả sẽ được phân theo các nhóm sản phẩm khác nhau:

    • Đổi trả trong vòng 1 tháng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất đối với nhóm sản phẩm điện thoại, lap top, tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà,…. (không được áp dụng khi mua sản phẩm giá rẻ online).
    • Đổi trả trong 12 tháng nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất với nhóm sản phẩm gia dụng (nồi cơm, bếp điện, lò nướng,…) và 1 tháng đối với các sản phẩm: máy lọc nước, lò vi sóng âm, lò nướng âm và quạt điều hoà.
    • 1 đổi 1 trong 12 tháng (3 tháng với các thiết bị đến từ AVA) nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất cho nhóm sản phẩm phụ kiện: tai nghe, chuột vi tính, loa vi tính, pin sạc dự phòng.

     

    Chính sách bảo hành & đổi trả của Điện Máy Xanh

     

    LÀM SAO TÔI CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI TRẠM BẢO HÀNH ĐIỆN MÁY XANH?

     

    Để liên hệ với trung tâm bảo hành Điện Máy Xanh, bạn có thể lựa chọn một trong những phương thức bên dưới:

     

    Hotline: 1800 1065 (8:00 – 21:00 giờ hằng ngày)

     

    Website: dienmayxanh.com

     

    Địa chỉ: 128 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1

     

    Làm sao tôi có thể liên hệ với trạm bảo hành Điện Máy Xanh?

     

    Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin hy vọng đã phần nào giải đáp thắc mắc của bạn qua bài viết này. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì & sửa chữa tivi, máy lạnh, máy giặt,... khi bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: