Bảo hành, sửa chữa điện máy - Trung tâm bảo hành Chợ Lớn

Hotline: 028 2200 3005

Bảo hành, sửa chữa điện máy - Trung tâm bảo hành Chợ Lớn

    Thiết bị điện máy, điện lạnh nhà bạn bị hỏng nhưng đang không biết nơi nào bảo hành tốt? Trung tâm bảo hành Chợ Lớn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho vấn đề của bạn.

     

    Cùng Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin tìm hiểu về những chính sách, ưu đãi mà trạm bảo hành Chợ Lớn sẽ mang đến cho bạn qua bài viết này nhé!

     

    ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH Ở TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHỢ LỚN

     

    Trước khi đi đến trạm bảo hành điều hòa daikin, bạn hãy kiểm tra các điều kiện bên dưới:

    • Khách hàng vẫn giữ hoá đơn và phiếu bảo hành, nếu làm mất hoá đơn hay chưa đăng ký thông tin trên phiếu bảo hành, thiết bị sẽ được bảo hành dựa trên ngày xuất xưởng in trên phiếu.
    • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không nhàu nát, chắp vá, chỉnh sửa, nội dung trên phiếu phải rõ ràng và trùng khớp với thông tin của thiết bị.
    • Thiết bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
    • Thiết bị vẫn còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua.

     

    Điều kiện tiếp nhận bảo hành ở trung tâm bảo hành Chợ Lớn

     

    Thiết bị sẽ không được bảo hành tại trạm bảo hành Chợ Lớn nếu mắc phải những trường hợp sau:

    • Thiết bị hỏng hóc do hao mòn tự nhiên sau một thời gian sử dụng.
    • Thiết bị hỏng hóc do tác động từ môi trường, thiên tai (sét đánh, lũ lụt, hoả hoạn,…).
    • Chất lỏng đổ lên thiết bị khiến xảy ra hư hại.
    • Có côn trùng xâm nhập (kiến, gián, mối,…) làm hỏng thiết bị.
    • Khách hàng sử dụng sai với quy định của nhà sản xuất dẫn đến hư hại cho thiết bị (dùng dây nguồn không chính hãng, nguồn điện chập chờn,…).
    • Khách hàng làm rơi vỡ, cấn bể thiết bị.
    • Tem niêm phong có dấu hiệu bị mở do qua sửa chữa ở bên ngoài.
    • Thiết bị được sử dụng trong kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ,… của các hãng Toshiba, Aqua, Hitachi & LG sẽ không được bảo hành.

     

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà của trung tâm bảo hành Chợ Lớn cho các thiết bị: máy lạnh, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông, máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy hút khói, máy lọc nước, bếp ga âm, quạt điều hoà. 

     

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ TẠI TRẠM BẢO HÀNH CHỢ LỚN

     

    Chính sách bảo hành & đổi trả tại trạm bảo hành Chợ Lớn

     

    Đối với trường hợp bảo hành: các sản phẩm bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

     

    Đối với trường hợp lỗi thiết bị trong vòng 35 ngày do nhà sản xuất, bạn sẽ có thể đổi sản phẩm mới cùng mẫu với điều kiện phải có biên bản xác nhận lỗi của hãng/nhân viên bảo hành + hoá đơn mua hàng & phiếu bảo hành kèm theo. Nếu đổi thiết bị mới khác mẫu ban đầu thì thiết bị đó phải có giá trị ngang bằng hoặc hơn (khách hàng trả phí chênh lệch).

     

    Trường hợp khách hàng muốn trả lại thiết bị lỗi sẽ tính các mức phí sau:

    • Thời gian mua 1-10 ngày: mức phí 10%
    • Thời gian mua 11-30 ngày: mức phí 20%
    • Kể từ ngày 31 trở đi sẽ không chấp nhận trả hàng.

     

    Trường hợp khách muốn trả hàng không lỗi (chỉ áp dụng với các thiết bị điện tử/điện lạnh):

    • Thời gian mua 1-30 ngày: mức phí 20%
    • Thời gian mua 31-60 ngày: mức phí 25%
    • Kể từ ngày 61 trở đi sẽ không chấp nhận trả hàng.

     

    QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI TRẠM BẢO HÀNH CHỢ LỚN

     

    Quy trình bảo hành tại trạm bảo hành Chợ Lớn

     

    Bảo hành tại trạm bảo hành Chợ Lớn:

    • Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu, sau đó kiểm tra xem thiết bị có đủ điều kiện để được bảo hành miễn phí hay không.
    • Nhân viên kỹ thuật kiểm tra lỗi rồi quyết định sửa tại trạm hay sẽ đưa sang bảo hành ở hãng.
    • Sau khi bảo hành xong, nhân viên kỹ thuật sẽ giao trả thiết bị cho khách.

     

    Bảo hành tại nhà:

    • Nhân viên tổng đài tiếp nhận yêu cầu của khách hàng rồi chuyển qua bộ phận kỹ thuật.
    • Nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng, tiến hành kiểm tra điều kiện bảo hành, nếu không đáp ứng được sẽ tư vấn cho khách các dịch vụ sửa chữa có thu phí. Sau khi khách hàng đã đồng ý thì tiến hành sửa chữa tại nhà hoặc mang về trạm bảo hành tuỳ thuộc vào mức độ lỗi.
    • Sau khi bảo hành xong, nhân viên kỹ thuật sẽ giao trả thiết bị cho khách.

     

    THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM BẢO HÀNH CHỢ LỚN

     

    Website: dienmaycholon.vn

     

    Hotline: 028 39 50 50 60

     

    Thời gian làm việc: 8h30 – 21h00

     

    Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành Chợ Lớn

     

    Trên đây Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin đã giới thiệu cho bạn những thông tin về các chính sách bảo hành của Trung tâm bảo hành Chợ Lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được bảo hành tivi, máy lạnh, máy giặt,… nhanh chóng và chất lượng nhất qua HOTLINE 028 2200 3005.

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: