Ngồi LÂU ở máy lạnh da trắng không?

Hotline: 028 2200 3005

Ngồi LÂU ở máy lạnh da trắng không?

    Có nhiều câu hỏi được đặt là ngồi ở máy lạnh da trắng không? nhất là đối với chị em phụ nữ khi ở trong môi trường văn phòng và sử dụng máy lạnh thường xuyên. Qua bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu xem ở máy lạnh có trắng da không nhé!

    NGUYÊN NHÂN Ở PHÒNG MÁY BỊ KHIẾN DA BỊ KHÔ

    Ngồi lâu trong máy lạnh sẽ khiến làn da bị mất đi độ bóng mượt cũng như sức sống tuổi trẻ vốn có. Nguyên nhân chủ yếu gây ra hiện tượng này là do điều hòa, máy lạnh đã hút hết hơi ẩm trên bề mặt da cũng như trong không khí, dẫn đến da bị khô. 

     

    NGUYÊN NHÂN Ở PHÒNG MÁY BỊ KHIẾN DA BỊ KHÔ

    Ngồi máy lạnh lâu da có trắng ra như nhiều người hay nghĩ?

     

    Bên cạnh đó, khi sử dụng máy điều hòa hút ẩm trong phòng, lớp biểu bì trên da cũng bị tác động, khiến làn da bị khô đi. Nếu da không được cung cấp đủ nước trong thời gian này, nó không chỉ ảnh hưởng tới lớp biểu bì, mà còn tác động tới các lớp da bên trong. Khi da mất nước, nó sẽ dần bị khô căng, sau đó xuất hiện ngứa và bong tróc.

    CÁCH CẢI THIỆN LÀN DA KHI NGỒI MÁY LẠNH ĐỂ LÀM TRẮNG DA

    Để phòng ngừa và hạn chế những phát sinh những triệu chứng da khô, nhăn, sạm và làn da không tươi tắn thêm vào là tăng sức đề kháng cho làn da. Thì việc đầu tiên là các chị cung cấp đủ nước cho da. Mỗi ngày cơ thể cần khoảng 2 lít nước và khi ngồi nhiều trong máy lạnh thì đây là nguyên tắc đầu tiên. Nếu lười uống nước thì hãy bổ sung thêm các loại hoa quả tươi, như là các quả chứa nhiều vitamin nhu cam.

    Nếu ngồi làm việc trước máy tính thì sau hai giờ bạn có thể đi rửa mặt, dùng khăn ướt hoặc dùng bình xịt giữ ẩm để giúp cho làn da ẩm và giữ cho phấn make up không bị trôi.

     

    CÁCH CẢI THIỆN LÀN DA KHI NGỒI MÁY LẠNH ĐỂ LÀM TRẮNG DA

    Làm ẩm cho da - Biện pháp cải thiện làn da bạn nên áp dụng ngay khi ngồi máy lạnh quá lâu

    Khi kết thân với máy lạnh thì việc bạn luôn luôn phải nhớ kèm cho mình một hộp kem dưỡng ẩm, dùng xịt toner hoa hồng để bổ sung độ ẩm cho da. Điều này sẽ giúp cho da chúng ta tránh khỏi tình trạng khô sần, bong vảy vì thiếu ẩm.  Bạn nên chọn những dòng kem dưỡng có thành phần tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất như trà xanh, nghệ.

    Những lưu ý cần tránh khi ngồi lâu ở phòng máy lạnh:

    - Đừng để mặt ẩm ướt hoặc khi đi ngoài trời đổ mồ hôi, vào phòng máy lạnh ngay vì máy lạnh hút độ ẩm sẽ dễ dàng hút độ ẩm trên da bạn, khiến bạn bị mất nước đột ngột, khiến da khô nhanh hơn.

    - Không ăn trong phòng có máy lạnh vì vi khuẩn từ thực phẩm sẽ dễ dàng xâm nhập vào da, khiến da bị nổi mụn

    Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của chúng tôi về cách ngồi ở máy lạnh da trắng không, hy vọng có thể giúp bạn có một làn da đẹp. Ngoài ra Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh, sửa chữa máy lạnh tại nhà hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

     

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: