Có Nên Lắp Điều Hòa Áp Trần Hay Không?

Hotline: 028 2200 3005

Có Nên Lắp Điều Hòa Áp Trần Hay Không?

    Bạn đang có ý định tìm mua máy điều hòa nhưng vẫn còn phân vân không biết điều hòa áp trần là gì? Có nên lắp đặt điều hòa áp trần không? Ưu điểm và nhược điểm của dòng máy lạnh này như thế nào? Tất cả những câu hỏi thắc mắc trên sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Điều hòa áp trần là gì?

    Điều hòa áp trần tên tiếng anh là Ceiling air conditioner, thuộc dòng điều hòa thương mại, với dàn lạnh được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà chứ không nằm giấu bên trong như những dòng điều hòa âm trần hay giấu trần khác. Công suất của điều hòa áp trần giao động từ 17.000BTU đến 48.000BTU. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng chức năng vận hành êm ái, hệ thống điều hòa còn được cải tiến với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế phù hợp với mọi loại không gian.

    ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN LÀ GÌ?

    Điều hòa âm trần là dòng điều hòa như thế nào?

    Có nên lắp điều hòa áp trần hay không?

    Để đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn trong việc quyết định nên hay không nên mua điều hòa áp trần. Trước hết hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu những ưu điểm của dòng điều hòa này.

    Ưu điểm của điều hòa áp trần hay máy lạnh áp trần: 

    • Điều hòa áp trần thường nổi bật với thiết kế kiểu vuông, có phần làm mát được lắp đặt âm vào tường, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của người dùng về mặt không gian. Đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác nhưng vẫn duy trì được hơi lạnh có trong phòng.
    • Làm mát nhanh cũng là chức năng chiếm ưu thế của dòng máy lạnh này, tùy vào từng loại máy và vị trí lắp đặt mà sẽ có từ 1 đến 4 cửa gió (diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) tương ứng với 4 hướng thổi, việc đảo gió tự động sẽ giúp hơi mát được phân bố đều xung quanh căn phòng của bạn.
    • Điều hòa áp trần thường có bộ điều khiển không dây giúp người dùng có thể tự điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên hay khử khuẩn mùi…
    • Điều hòa với thiết kế gọn nhẹ, không cần trần giả hay hệ thống ống gió phức tạp, từ đó giúp quá trình lắp đặt trở nên đơn giản cũng như dễ dàng hơn trong việc vệ sinh và bảo dưỡng máy.
    • Ngoài ra, dòng điều hòa Cassette này có nhiều công suất cho khách hàng chọn lựa từ 1hp của hãng Hitachi tới 7hp của hãng Sumikura/Reetech, hay công suất từ 1.5hp – 5.5hp đến từ nhiều thương hiệu máy lạnh khác.

    Qua những ưu điểm trên ta thấy được việc lắp đặt điều hòa áp trần là rất cần thiết. Tuy nhiên tùy thuộc vào không gian diện tích mà bạn sẽ có những sự chọn lựa khác nhau, thường thì dòng điều hòa này sẽ rất phù hợp với những không gian có diện tích rộng như các căn hộ, biệt thự, văn phòng công ty, hội trường, trường học, bệnh viện, khách sạn,…

    CÓ NÊN LẮP ĐIỀU HÒA ÁP TRẦN HAY KHÔNG ?

    Lắp điều hòa âm trần, tại sao không?

    Có những loại điều hòa áp trần nào trên thị trường?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đang sản xuất dòng điều hòa này, với nhiều mẫu mã và giá cả đa dạng thường sẽ dao động từ thấp đến cao như: Daikin, Panasonic, Midea, Toshiba, Nagakawa, Sumikura, Carrier, Alaska, Trane, Casper... Mỗi hãng đều sẽ có những ưu điểm riêng tùy thuộc vào nhu cầu và tiêu chí sử dụng mà bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho không gian riêng của mình.

    Giá điều hòa áp trần bao nhiêu tiền?

    Giá điều hòa áp trần trên thị trường hiện nay sẽ dao động trong khoảng từ 14.800.000 VNĐ – 77.500.000 VNĐ. Tùy vào công suất và tính năng mà mỗi thương hiệu điều hòa sẽ có những mức giá khác nhau.

    điều hòa áp trần 1 chiều

    Giá lắp điều hòa âm trần là bao nhiêu tiền?

    Hy vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng điều hòa áp trần này từ đó đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với chi phí và mong muốn của mình. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: