Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa DỄ DÀNG

Hotline: 028 2200 3005

Cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa DỄ DÀNG

    Thực tế không phải gia đình nào cũng đủ chi phí để mua máy lạnh. Vậy nên, khi ai đã quyết định mua cũng qua quá trình cân nhắc, kiểm tra rất kỹ. Đặc biệt là quan tâm đến công suất làm việc của nó. Vậy đâu là cách nhận biết máy lạnh bao nhiêu ngựa?

     

    CÁCH NHẬN BIẾT MÁY LẠNH BAO NHIÊU NGỰA VÀ CÔNG SUẤT MÁY

    Máy bao nhiêu ngựa hay còn gọi là HP là “công suất điện” được ghi trên máy. Tuy nhiên đơn vị thường dùng phổ biến để đo công suất điện là W, KW vì vậy nhiều người khó hình dung được. Dưới đây là bảng chuyển đổi đơn vị HP sang W để mọi người dễ hình dung.

    • 0.5HP ~ 0.5Kw/h 375 W.

    • 1.0HP ~ 1Kwh ~ 750W (chuẩn).

     

    CÁCH NHẬN BIẾT MÁY LẠNH BAO NHIÊU NGỰA VÀ CÔNG SUẤT MÁY

    Nhận biết công suất máy giúp bạn lựa chọn loại máy lạnh phù hợp với không gian phòng đồng thời tiết kiệm thời gian, chi phí. Không những thế khi gặp các vấn đề và hỏng hóc sửa máy lạnh bạn cần biết rõ công suất máy để lựa chọn thiết bị thay thế phù hợp và biện pháp sửa máy lạnh Đaikin hợp lý. 

     

    KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SỐ NGỰA MÁY LẠNH PHÙ HỢP

    Công suất làm lạnh của máy lạnh còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác như vật liệu xây dựng, nguồn nhiệt tác động trực tiếp, cửa sổ trong căn phòng, số lượng người trong phòng.Ví dụ trường hợp trong lúc sử dụng phòng có mặt ngoài bị chiếu nắng trực tiếp, có quạt hút thông gió… nên cộng thêm từ 0,3 đến 0,5 HP.

    Chọn máy lạnh cho phòng gia đình

    Cách kiểm tra máy lạnh bao nhiêu ngựa cho gia đình thì máy lạnh  thường có công suất nhỏ tuy nhiên nếu không gian bạn đặt máy lạnh có thêm phòng khách, phòng bếp chứa nhiều người hơn nên có lượng nhiệt tỏa ra lớn hơn thì nên cộng thêm 0.5 ngựa.

    Chọn máy lạnh cho quán cà phê, nhà hàng

    Đặc thù của những nơi này thường đông người và thường xuyên mở cửa ra vào, nên bạn cần quan tâm đến công suất của máy lạnh,bạn phải chọn máy lạnh có công suất tương đối lớn và phải tính toán bù thêm sức ngựa.

     

    KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SỐ NGỰA MÁY LẠNH PHÙ HỢP

    Chọn máy lạnh, điều hòa cho quán cà phê, nhà hàng - Bạn nên chọn máy lạnh bao nhiêu ngựa?

     

    Máy lạnh cho khách sạn

    Đặc thù thường cho thuê phòng trong thời gian ngắn hạn nên từ khi vào phòng người dùng muốn máy lạnh có tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Do đó máy lạnh có công suất mạnh là lựa chọn tốt nhất.

    Máy lạnh cho văn phòng làm việc

    Đặc thù làm việc thường có số người làm việc ổn định, cố định trong thời gian dài nên có thể xem máy lạnh được sử dụng cho phòng khách gia đình.

     

    GIÁ MÁY LẠNH DAIKIN 

    Hiện nay trên thị trường các dòng máy lạnh của Daikin được bán khá phổ biến trên thị trường mới các mức giá khác nhau như:

    • Giá máy lạnh Daikin một ngựa: Có giá khoảng từ 5 triệu đến 8 triệu đồng

    • Giá máy lạnh Daikin hai ngựa: Có giá từ 12 triệu đổ lên.

     

    GIÁ MÁY LẠNH DAIKIN 

    Máy lạnh Daikin một ngựa, hai ngựa giá bao nhiêu tiền?

     

    Mong rằng với những thông tin trên thì bạn đọc có thể nắm được cách nhận biết Máy lạnh Daikin bao nhiêu ngựa. Qua đó bạn sẽ được trực tiếp nhân viên tư vấn cụ thể, căn cứ vào đặc điểm không gian và diện tích mà chọn loại máy có số ngựa phù hợp, đảm bảo hiệu quả làm mát và tiết kiệm chi phí.

    Ngoài ra nếu bạn gặp phải các vấn đề lỗi của các sản phẩm Daikin hãy liên hệ với chúng tôi – Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành Daikin để được hỗ trợ ngay nhé!

    ©2021 Trung Tâm Sửa Chữa Bảo Hành DAIKIN. All Rights Reserved.

    Đặt Lịch Sửa
    Thời gian tiến hành: